TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BẢO TÀNG THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Bảo tàng thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024

00:00 - 19/01/2024

Sáng ngày 19/01/2024, Bảo tàng thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024. Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ cùng toàn thể viên chức người lao động Bảo tàng.

Tại Hội nghị toàn thể viên chức, người lao động đã được nghe dự thảo các báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ 2024; Kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023; thực hiện Quy chế dân chủ tại đơn vị; Báo cáo hoạt động năm 2023 và Chương trình công tác năm 2024 của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo tài chính năm 2023; Quy chế Thực hiện dân chủ; Quy chế chi tiêu nội bộ 2024; Phát động phong trào thi đua năm 2024 Bảo tàng. Sau khi được nghe các báo cáo, các đại biểu tham gia Hội nghị đã tiến hành đóng góp ý kiến để bổ sung, góp ý cho các báo cáo và phương hướng hoạt động, chỉ tiêu, thi đua năm 2024.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận kết quả hoạt động đã đạt được của Bảo tàng trong năm 2023. Tuy còn một số khó khăn, hạn chế nhưng nhìn chung năm 2023, Bảo tàng đã hoàn thành một số chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, có nhiều tham mưu, đề xuất đổi mới sáng tạo trong các hoạt động được lãnh đạo thành phố đánh giá khá cao. Năm 2024, đề nghị Bảo tàng rà soát lại các nhiệm vụ được giao, tiếp tục tham mưu, đề xuất, sáng tạo các hoạt động nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của bảo tàng.

Kết thúc Hội nghị, ông Lê Hồng Đông, Giám đốc Bảo tàng, thay mặt tập thể Bảo tàng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và mong muốn toàn thể viên chức, người lao động Bảo tàng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoạt động bảo tàng đạt thành tích cao trong năm 2024.

Ban chấp hành Công đoàn CSTV Bảo tàng trao quà Tết cho VC,NLĐ Bảo tàng

Nhân dịp này Công đoàn CSTV Bảo tàng đã trao 53 phần quà là nhu yếu phẩm, đến toàn thể viên chức, người lao động của Bảo tàng, mỗi phần trị giá gần 400.000 đồng được trích từ nguồn kinh phí hoạt động của công đoàn. Đây là món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ thiết thực, chăm lo Tết của Ban Chấp hành Công đoàn đến công công đoàn viên, người lao động.

Tin cùng chuyên mục